Chính sách bảo hành

 

I. Chính sách đổi trả

1. Trường hợp đổi mới

– Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất

– Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách

– Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

– Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả.

Nếu khách hàng đã nhận hàng, mọi đề về hỏng hóc, thiếu linh phụ kiện cần được chụp ảnh hoặc quay video làm bằng chứng. Chúng tôi sẽ đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng. Sau 7 ngày chúng tôi sẽ chỉ bảo hành sản phẩm khi có lỗi.

2. Điều kiện đổi trả

– Đổi mới một đổi một đối với những thiết bị bán ra trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…

– Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện đi kèm.

– Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ kiêm bảo hành của cửa hàng.

– Sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính cửa hàng tại Số 5, Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. Với khách hàng ở xa, việc chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

3. Hình thức hoàn trả

Đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong 15 ngày làm việc, nếu cửa hàng không thể đổi mới sản phẩm, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách hoặc yêu cầu khách mua sản phẩm khác tương đương với mức giá ưu đãi nếu khách hàng đồng ý.

II. Quy định Bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

– Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có hóa đơn bán hàng của Nhật Minh Smart Home và hóa đơn bán hàng phải không có dấu hiệu hư hại.

– Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

2. Điều kiện không bảo hành

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bán hàng, bảo hành. Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Tự ý mở sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Hư hỏng đối các trường hợp riêng như sản phẩm cong hoặc gãy chân, nứt, vỡ, cháy nổ, rơi móp méo, mạch hoen rỉ, oxy hóa.

– Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành, firmware gốc.

– Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, adapter, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

3. Phương thức bảo hành

– Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

– Trong trường cửa hàng không thể sửa chữa và không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.

– Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 15 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn.

– Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần (Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần)

4. Địa chỉ nhận bảo hành

– Số 5, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

5. Thời gian nhận và trả bảo hành

– Từ 9h đến 18h các ngày trong tuần 

– Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

https://dientuthongminh.vn © 2018

0399.246.188